ส่วนเกิน! อูไน เอเมรี่ คอนเฟิร์ม แอสตัน วิลล่า พร้อมโละ 2 แข้งดังพ้นทีม

thumbnail

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ระบุชัด “สิงห์ผงาด” พร้อมปล่อย แบร์กทร็องต์ ตราโอเร่ กับ คาลัม แชมเบอร์ส ในเดือนนี้ พร้อมชี้การเสริมทัพตลาดรอบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

 

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรรองจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แบร์กทร็องต์ ตราโอเร่ กองหน้าทีมชาติบูร์กินาฟาโซ และ คาลัม แชมเบอร์ส เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ เป็นสองผู้เล่นที่สโมสรพร้อมปล่อยตัวออกจากทีมในตลาดเดือนนี้  

 

ทั้งสองถือเป็นแข้งส่วนเกินของทัพ “สิงห์ผงาด” โดยฤดูกาลนี้ ตราโอเร่ ได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 6 นัดเท่านั้น และทั้งหมดเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ส่วน แชมเบอร์ส ไม่ได้สัมผัสเกมลีกแม้แต่วินาทีเดียว โดยลงเล่นเกมยุโรปแค่ 3 นัดเท่านั้น 

 

“จริงๆ แล้วเราไม่ได้โฟกัสอะไรมากมายในตลาด เพราะตอนนี้เราอยู่ที่อันดับสองในลีก เราได้ผู้เล่นบางคนที่หายไปในช่วงต้นฤดูกาล อย่างเช่น อเล็กซ์ โมเรโน่ และ เจค็อบ แรมซีย์ ผมแฮปปี้กับขุมกำลังนักเตะของเราตอนนี้ แฮปปี้มากๆ ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น”

 

“มีแค่สองคนที่สามารถย้ายได้เลยในเดือนนี้คือ คาลัม แชมเบอร์ส และ แบร์กทร็องต์ ตราโอเร่ พวกเขาเป็นสองคนที่รู้สถานการณ์ของตัวเองดี เราอยากยกระดับคุณภาพให้กับทีมเหมือนกัน แต่การจะดึงใครเข้ามาในเดือนนี้ มันไม่ง่ายเลย” เอเมรี่ กล่าว 

 

ปัจจุบัน ตราโอเร่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ส่วน แชมเบอร์ส เหลือสัญญาถึงซัมเมอร์ปี 2025