ทีมชุดเดิมกำลังคึก! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

thumbnail

คืนวันเสาร์นี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี 2023 โดยจะออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ที่นัดล่าสุดบุกไปอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลย และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ ซึ่งดูแล้วมีแววสูงมากที่จะใช้ทีมชุดเดิมจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพลิกเชือด แอสตัน วิลล่า สุดมันส์ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

– ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

เตรียมลงเฝ้าเสาให้ “ปีศาจแดง” เป็นนัดที่ 28 ในฤดูกาลนี้ 

 

– แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์, ดีโอโก้ ดาโลต์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ รวมถึง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ต่างยังไม่พร้อม ดังนั้น เทน ฮาก จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรับแนวรับ โดย วาราน กับ อีแวนส์ จับคู่ปราการหลังตัวกลางเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ วาน-บิสซาก้า ตรงแบ็กขวา และ ดาโลต์ รับบทแบ็กซ้าย

 

– สองตัวรับ : ค็อบบี้ ไมนู, คริสเตียน อีริคเซ่น 

แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงไม่มีผู้เล่นแดนกลางอย่าง กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์ และ โซฟียาน อัมราบัต ดังนั้นตัวรับสองคนน่าจะยังเป็น ไมนู กับ อีริคเซ่น ที่ต่างเล่นได้ดีในเกมพิชิต “สิงห์ผงาด” ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตอนนี้คงต้องนั่งสำรองไปก่อน

 

– สามตัวรุก : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด 

สำหรับสามตัวรุกที่ยืนอยู่ข้างหลังกองหน้าตัวเป้านั้น คงจะเซอร์ไพรส์มากๆ หาก เทน ฮาก ไม่เลือกใช้งานกลุ่มผู้เล่นชุดเดิม เพราะ การ์นาโช่, แฟร์นันด์ส และ แรชฟอร์ด ต่างโชว์ฟอร์มได้เข้าตาในเกมเมื่อคืนวันอังคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายแรกที่ระเบิดฟอร์มกดไปสองตุง

 

– หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์ 

ความมั่นใจมาเต็ม หลังเปิดซิงประตูแรกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ วิลล่า ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวหวังมีสกอร์อีกในเกมนี้